Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

Phụ nữ ăn da heo chống lão hóa, bác bỏ sĩ gợi ý 5 thực phẩm cực tốt này

 Sự kiện: Món ăn bài thuốc

Nếu không sự hiểu biết đúng đắn về việc tiêu thụ da heo, bạn thể đối mặt những nguy cơ tiềm tàng khi ăn quá nhiều.

Trong xã hội hiện đại, sự lớn mạnh của công nghiệp khiến cho đẹp đã giúp cho đàn bà níu giữ được thanh xuân của mình nhờ sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Tuy nhiên, sự can thiệp này chỉ tác dụng trong thời kì ngắn, các cơ quan trong thân thể vẫn bị lão hóa theo thời gian.

Nếu thực sự muốn chống lại sự lão hóa, bạn phải để ý tới chế độ ăn uống phổ biến hơn. Việc ăn uống đúng cách ko chỉ làm chậm giai đoạn lão hóa mà còn phòng được đa dạng căn bệnh nguy hiểm.

>>Xem thêm: in menu nhưạ tại TPHCM

Ăn da heo sở hữu chống lão hóa được không?

Khi kể tới da heo, sở hữu lẽ điều thứ 1 nhiều người nghĩ đến chính là collagen. Liệu cần ăn nhiều da heo sẽ bổ sung collagen cho cơ thể và đạt được mục tiêu chống lão hóa?


Trong quan niệm của y khoa cổ truyền Trung Quốc, da heo giàu collagen, với thể giúp cải thiện làn da của con người. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn không với cơ sở khoa học. Không ai biết được rằng, làn da con người sở hữu thể tiếp nhận được bao nhiêu % collagen trong da heo, tỷ lệ chuyển đổi cực kỳ thấp. Hơn nữa, trong da heo còn cất nhiều chất béo và cholesterol, ăn nhiều còn dẫn đến béo phì.

>>Xem thêm: in thẻ nhân viên giá rẻ tại TPHCM

Collagen là 1 dòng protein chức năng dồi dào nhất trong cơ thể con người, phân bổ chính yếu ở da, xương và gân. Đây là một loại protein, chiếm hơn 70% cấu tạo của da. Sở dĩ da mịn màng, săn chắc, trẻ trung số đông là do collagen trong da. Tuy nhiên, theo tuổi tác, lượng collagen trong da giảm dần, làm cho da mất độ đàn hồi và hình thành nếp nhăn.


Vì collagen tồn tại trong động vật phải những mẫu thực phẩm như da heo, móng giò được nhiều giáo đồ khiến đẹp săn lùng. Nhưng liệu collagen trong da heo, móng giò với đích thực thúc đẩy đến da?

Các nhà dinh dưỡng học cho rằng điều này là ko thể.

Bởi vì collagen ăn được, là 1 protein đại phân tử, ko thể được thân thể con người tiếp nhận trực tiếp. Khi đi vào đường tiêu hóa, nó sẽ bị phân hủy thành những các axit amin, được gọi là peptit. Sau một loạt các công đoạn phân cắt và biến đổi, từ peptit thành tripeptit. Các axit amin tự do được tế bào niêm mạc ruột non hấp thụ, phân giải thành axit amin tự do và được thân thể hấp thụ vào máu.

Qua giai đoạn trên với thể thấy rằng, sau hàng loạt biến đổi, collagen không còn là nguyên liệu thô nữa mà là những axit amin.

>>Xem thêm: in thẻ nhân viên giá rẻ tại TPHCM


Tóm lại, việc ăn da heo ko với tác dụng cải thiện da, chống lão hóa như đa dạng người tưởng. Ngược lại, nó còn khiến còn tăng nguy cơ béo phì, thậm chí gây ra những bệnh tim mạch, huyết quản não.

Những cái thực phẩm chống lão hóa được bác bỏ sĩ khuyên dùng

1. Bông cải xanh


Bông cải xanh không chỉ mang hương vị thơm ngon mà còn tác dụng chống lão hóa. Trong bông cải xanh chứa phổ biến thiocyanate, vitamin C, đây là các chất chống oxy hóa mạnh, giúp mẫu bỏ các gốc tự do ra ko kể cơ thể, bảo vệ sức khỏe và trì hoãn được sự lão hóa.

2. Quả táo


Ăn táo ko chỉ sở hữu thể cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể mà còn mang thể chống lão hóa. Điều này là do táo vô cùng giàu chất xơ và các dòng vitamin khác nhau. Sau lúc những chất này đi vào cơ thể con người, chúng sở hữu thể trì hoãn sự lão hóa do tuổi tác gây ra và duy trì vẻ đẹp tươi trẻ. Ngoài ra, lượng pectin cao trong táo giúp da luôn đàn hồi và rạng rỡ.

3. Đậu phụ


Đậu phụ làm cho từ đậu nành. Từ lâu, đậu nành được biết đến1 thần dược chống lão hóa ngẫu nhiên cho con người. Điều này là do đậu nành mang chứa isoflavone, 1 chất chống oxy hóa mạnh. 

Isoflavones, còn được gọi là phytoestrogen, với thể bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới bên cạnh 30 tuổi.

Việc tiêu thụ thường xuyên đậu phụ giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giảm các triệu chứng khó chịu do mãn kinh gây ra, giảm loãng xương, rất rẻ cho phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét